วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

e-bay




การขายของผ่าน eBay น่าจะเป็นวิธีการที่่ไม่ยุ่งยาก ของการขายของแบบออนไลน์ คือค่อนข้างง่ายสะดวกและหาเงินได้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีสินค้าอยู่แล้ว eBay สินค้าที่ไม่ซ้ำใครมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด ค้นหาจุดเด่นของสินค้าให้เจอ และเจาะเข้าถึงตลาดนั้นให้ได้โดยต้องผนวกความคิดสร้างสรรค์เข้าไป ใช้เพย์พาล ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนเริ่มขายสินค้า นี่คือสถานที่บางสถานที่ที่ผู้ขายที่ขายได้มากที่สุดมักจะเริ่มการขุดคุ้ย:
การขายส่ง
ลองใช้สมุดโทรศัพท์ท้องถิ่นหรือเว็บไซต์เกี่ยวกับการขายส่ง ตลาดที่มีสถานที่เพื่อทำการแลกเปลี่ยนสินค้าที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่นของคุณจะเป็นสถานที่วางผลิตภัณฑ์ของคุณที่สมบูรณ์แบบที่สุด
เสื้อผ้า เครื่องประดับ – โบ๊เบ๊ ห้างสรรพสินค้าแพลตตินัม ตลาดประตูน้ำ ตลาดนัดสวนจตุจักร สวนลุมไนท์บาร์ซ่า สำเพ็ง พาหุรัด
ผลิตภัณฑ์จากไม้ – บ้านถวาย เชียงใหม่
เครื่องเงิน – ถนนวัวลาย เชียงใหม่ ภาคเหนือของประเทศไทย
ผลิตภัณฑ์จากผ้าไหม - ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย
ร้านค้าประหยัด
ค้นพบสินค้าที่เป็นที่ต้องการในราคาที่ต่อรองได้
คุณเองก็ทำได้
หนัง – ถนนเจริญรัตน์ หรือถนนเสือป่าในกรุงเทพ
เครื่องประดับและสิ่งทอ – สำเพ็ง พาหุรัด
อัญมณี&เพชรพลอย – ถนนสีลมหรือถนนอัญมณีในจันทบุรี
ครอบครัวและเพื่อนๆ
พวกเขาอาจจะรู้จักบางคนหรือมีสิ่งของลดราคาที่จะขาย

ขยายขอบเขตความรู้ของคุณ
สอดส่องดูสินค้าในร้านค้าปลีกท้องถิ่นที่อาจจะขายดีระหว่างประเทศ
ขายให้ผู้อื่นที่อาจจะไม่รู้จักผู้ช่วยขายสินค้าอีเบย์ว่าเป็นอย่างไร



เมื่อมีสินค้าพร้อมจากที่ไปเสาะหามาได้แล้ว หรือมีอยู่แล้วอาจจะเป็นของเก่าเก็บที่บ้านก็ได้เช่นหนังสือ ยกเว้นเมียเก่าขายยากส์ บางคนขายของบน eBay โดยไม่คิดเป็นธุรกิจหรอกครับแต่ของมันรกบ้านทิ้งก็เสียดาย แต่เวลาขายต้องถ่ายรูปให้เสร็จสรรพ ก่อนไปขาย คือต้องเอาไปโพสต์ลงในเว็บของ eBay นั่นเอง ดั้งนั้นจึงจำเป็นต้องมีกล้องที่ถ่ายได้ชัดเจน ก็ไปศึกษาวิธีการถ่ายกันเอาเองนะครับ หากมีความรู้เรื่อง photo shop ก็เอามาตบแต่งให้ดูดีขึ้นได้ แต่อย่าเล่นจนไม่เหมือนจริง คราวนี้มีปัญหาแน่เราผู้ซื้อเขาอาจ complain มาคืนของกันได้ต่อไป และเราก็จะเป็นผู้ขายที่ถูกหักคะแนนต่อไปพอขึ้นไปขายของอีก คนในเว็บก็จะเห็นประวัติเรา โอกาสจะขายของได้จะน้อยลง